2023-11-06

❤ มีเมตตาให้มาก ในยามที่ใช้โซเชียลมีเดีย❤

 

#บันทึกความคิด_จดไว้ให้เธออ่าน

จะนำเสนอสิ่งใด จะแสดงความคิดเห็นใดๆก็ควรเป็นไปด้วยสติและเหตุผล ด้วยความเห็นอกเห็นใจและความเมตตา (。♥‿♥。)

via GIPHY

เราทุกคนผิดพลาดกันได้ และเราทุกคนก็ต้องการกำลังใจด้วยกันทั้งนั้น >o<

ขึ้นชื่อว่า มนุษย์ เราทุกคนล้วนเต็มไปด้วยความเปราะบาง อ่อนแอ คำบางคำที่เราพิมพ์ สื่อสาร แสดงออก อาจทำให้ใครบางคน

  • ยิ้มอย่างมีความสุข 
  • ร้องไห้ด้วยความน้อยใจ อาจทำให้ใครบางคน 
  • ลุกขึ้นสู้ชีวิตใหม่ หรือทำให้ใครบางคน
  • ทุกข์ท้อเสียใจ อยากฆ่าตัวตาย

ทุกอย่างเป็นไปได้ และเราเองก็มีส่วน ที่ทำให้เป็นไปได้ทั้งนั้น ในโลกเสมือนจริงแห่งนี้ ( > ³<)♥


via GIPHY


1 comment:

Warina P. said...

ขอบคุณที่แวะมาอ่านค่ะ