2024-01-06

เพื่อนเอ๋ย อย่ารู้จักฉันจากคำเล่าของคนอื่น


บางคนบอกว่าฉันไม่ดี
บางคนก็บอกว่าฉันน่าคบ
บางคนบอกว่าฉันนิสัยเสีย คบยาก!
และก็มี

บางคนบอกว่าฉันเป็นคนมีน้ำใจ ใครได้เป็นเพื่อนถือว่าโชคดีไปตลอดชีวิต!

เพื่อนเอ๋ย อย่ารู้จักฉันจากคำเล่าของคนอื่น 

เพราะฉันเองก็ไม่ได้ปฏิบัติต่อทุกคนเหมือนกัน! นั่นเป็นเพราะพวกเขาก็ไม่ได้ปฏิบัติกับฉันเหมือนกันทุกคนเช่นกัน!

1 comment:

Warina P. said...

ขอบคุณที่ติดตามกัน🌺มาตลอดนะคะ