2011-10-20

Story of Sindy, chapter 2

Story of Sindy, chapter 2


Share
นิสัย หมา ๆ เป็นยังไงอ่ะ... นิสัยขี้อายมั๊ยเหรอ ?

Sindy ไม่ขี้อาย หนูมั่นใจมากค่ะ ไม่เคยซักครั้งที่ต้องเดินหลบ ๆ เลี่ยง หนูท่องให้กำลังใจตัวเองว่า หนู สวย ๆ แล้วก้อจะเริ่มเชื่อเอาเองว่าเราสวย จริงไหมคะเหมือน ๆ กะพูเดิ้ล Standard ทั่วไปนะแหละ ทุกคน(ตัว) ก้อคิดว่าตัวเองสวย อันที่จริง เจ้าของต่างหากที่ชอบเอาพวกหนูไปอวดกัน จริงแม๊ะ
นิสัย ดุร้ายก้าวร้าว อุ๊ยไม่จริงค่ะ ปรกติไม่เคย นอกจากเวลาหนูเห็นไอ้แมวเหมียวร้านคุณปีเตอร์ ไม่รู้เป็นไง หนูมักจะสวม วิญญาณ นางหมาจิ้งจอก ทันที
นิสัยก้าวร้าว ก้อไม่ค่อยเป็นนะคะ ยกเว้นกะ เจ้ารถถัง เพราะ เค้ามาทีหลังและเด็กกว่าหนูด้วย แต่ชอบเป็นนักเลง บางที หนูก็ฮึดสู้ แต่ ม่ายไหวอ่ะ พวกใช้กำลังซินดิ้ไม่ชอบ
นิสัยรักสวยรักงาม..อ๋อ แน่นอนค่า.. ที่ว่ากันว่า พูเดิ้ลขี้เหร่มักจะมี ฟันล่างเกยมาอย่ด้านนอกหรือฟันบนอยู่ด้านนอกแต่อยู่ห่างจากฟันชุดล่างมาก ปากเบี้ยว คางเล็กหรือสั้นผิดปกติ หนูไม่เยินยังงั้นแน่นอน พิสูจน์ได้
ทุก คนบอกว่า ตาของ Sindy เป็นรูปทรงกลม โตกำลังดี ประเภท ตายื่นโปนออกมา ตาโตหรือตาเล็กจนเกินไป ดูตลก แต่หนูว่าเราก้อสามารถ ไปแต่งสวยได้นะคะไม่รู้ทำหน้าทั้งหน้า ต้องใช้เงินเท่าไหร่ หนูโชคดี ไม่ต้องใช้เงิน แม่ก้อบอกว่าหนูสวยแล้ว แม่ไม่หนับหนุนให้ทำศัลยกรรม
สี ของจมูก ริมฝีปากและหนังของบริเวณขอบตาตรงตามลักษณะ สีตรงกับสีขน แต่.หนูเกลียดไอ้เจ้าร่องน้ำตานี่มากเลย ดูเหมือนหนูร้องไห้มาทั้งวัน เห็นแม่บอกว่าจะเอาไปไถขนบริเวณหน้าออก ทำจมูกแหลม ๆ หนูก้อเคยทำแบบนั้นมาแล้วทุกคนก้อตื่นเต้นใหญ่ แต่พอหนูมอมแมม ทุกคนก้อเบะหน้า ทำรังเกียจ เหม็นเบื่อ ตอนนี้หนูเรียนรู้แล้วว่า คนเราชอบดูกันที่ภายนอก แม่ก้อบอกตลอดว่า นังซินดี้ เธอต้องดูดี สะอาดสะอ้าน เพราะเขาวัดนิสัยเจ้าของ จากหมาที่เลี้ยงนะยะหล่อน อ้าว…แล้วมันเกี่ยวกะหนูยังไงเนี๊ยะ สอนหนูดิ
เรื่องของบุ คลิคภาพ.เฮ้อ..ขาหลังเวลาหนูยืนเกือบจะเหยียดตรง.แม่บอก เธอ ยืนยังไงไม่รู้ คือมันคล้าย ๆ วัวว่ะ.. วิจารณ์ได้ น่าเกลียดมาก หนูพยายาม ฝึกหน้ากระจกทุกวัน แม่ก้อชอบถ่ายรูป ๆๆๆๆ มาเปรียบเทียบอยู่นั่นแหละ ว่าบุคลิคหนูดีขึ้นหรือยัง แม่บอก ตื่น นอนตอนเช้าต้อง Stretching หนุปวดฉี่สุด ๆ แม่ก้อบอกควร stretching ก่อน ก้อคือยืดเส้นยืดสาย (ตามแม่) ได้โปรดเถิดพระเจ้า มันเป็นท่าที่ทำให้กลั้นฉี่ไม่อยู่ หนูถูกตีไปสามหน เพราะหนูเข้าใจว่า stretching สามารถทำพร้อม ๆ ไปกับการฉี่ได้ ตอนนี้ พอหนูตื่นนอน หนูทำท่า streching ให้มันเสร้จ ๆ ไป แต่แม่ร้องจ๊ากบอกว่า “ไม่ต้อง ๆ ยายซินดี้ ไม่ต้อง สเตร็ชชิ่ง เตร็ชเชิ่ง มันแล้ว อย่าฉี่ในห้องนี้เชียวนะ ไปฉี่ข้างล่างก่อนเลย แก ”
Sindy ดื้อมั๊ยคะ… หนูเลือกดื้อค่ะเป็นบางครั้งเหม็นเบื่อคนจู้จิ้ ชอบสั่งให้หนูทำท่าประหลาด ๆ หรือจับให้หนูทำนั่นทำนี้ แต่ไม่เคยสอนเล๊ย สอนครั้งเดียวแล้วให้เราทำได้ในบัดดล เป็นอัจฉริยะ ยิ่งมีเจ้านายอารมณ์ไม่แน่นอน เดี๋ยวร้าย เดี๋ยวดี ร้ายก้อตี ดีก้อกอด ก้อฟัด ถ้ามีเจ้าของที่พะเน้าพะนอเกินไปอาจทำให้”เสียหมา”ได้..จริง ๆนะคะ