2013-11-06

ตู่อัดเต็มๆ ไม่หน้าด้านพอ ที่จะปกป้องเพื่อไทยอีกต่อไป





  "ลูกโอ๊ค" ชี้เอง "พ่อแม้ว" ไม่อยู่หน้างาน มองสถานการณ์ไม่ออก! เมื่อ 6 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "โอ๊ค" พานทองแท้ ชินวัตร โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra มีเนื้อหาดังนี้

  "ใช่ครับพี่"........"ดีครับผม"........"เหมาะสมครับนาย " มักจะลงท้ายด้วยคำว่า........."ฉิบหายแล้วครับท่าน"........ทุกทีไปครับ....!!!! คนเป็นลูก ถ้าไม่เห็นถึงหลุมพราง,ขวากหนาม และอันตรายที่จะเกิดขึ้น มีหรือครับที่จะไม่อยากให้พ่อกลับบ้าน มองจากฝั่งเมืองไทยนี้ก็เห็นกันจะๆว่า สะพานที่ทอดอ่อยเหยื่อมาให้นี้ มันผุพังสิ้นดี คนเป็นลูกถ้าไม่มั่นใจเกินร้อย ว่าใครก็ไม่สามารถผ่านทางนี้ไปได้ ไม่มีวันตะโกนห้ามพ่อกลับครับ..!! คุณพ่อผมอยู่ไกล "ไม่อยู่หน้างานมองสถานะการณ์ไม่ออกครับ" เมื่อบวกกับความคิดถึงครอบครัว คิดถึงบ้านเกิดเมืองนอน ใครมาแนะนำอย่างไร ท่านย่อมเกิดความหวัง หวังที่หนึ่งคือต้องการให้ส่วนรวมเกิดความสมานฉันท์ เมื่อมีความสมานฉันท์แล้ว หวังที่2ก็คือ หากได้กลับบ้านด้วยก็ยินดีครับ เมื่อไปไม่ถึง2 ขอแค่หนึ่ง สุดซอยไปไม่ได้ ครึ่งซอยไปไม่ถึง ขอแค่ต้นซอยก็ยังดีครับ ตัวบุคคลเอาไว้ก่อน แต่พี่น้องประชาชนที่ออกมาชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตย แต่กลับต้องโทษนั้น ขอไว้เถอะครับ อย่าไปเอาผิดเขาเลย กระบวนการต่อไปอยู่ที่การตัดสินใจของวุฒิสภาครับ จะคว่ำกันไปเลยกว่าจะกลับมาพิจารณากันใหม่ ก็ต้องรอไปอีก180วัน ผมว่ามันนานเกินไปครับ หากวุฒิสมาชิกจะมีเมตตา ต่อพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน จะเหลืองจะแดงยังไง อยากให้อภัยกันไว้ก่อน เมื่อความสมานฉันท์เกิดขึ้น ความเป็นสยามเมืองยิ้มกลับมาอีกครั้ง ประเทศชาติก็จะเดินหน้าต่อไปได้ครับ ประเทศไทยของเรา จะ"เดินหน้า" หรือจะ"เผชิญหน้า" อยู่ที่การตัดสินใจของวุฒิสมาชิกทุกท่านครับ



3 comments:

Warina P. said...

ฆ่าได้หยามไม่ได้ ถูกต้องแล้วค่า ศักดิ์ศรีมนุษย์มีอยู่ทุกตัวคน

Warina P. said...

วันประกาศอิสรภาพ!!

Warina P. said...

ขอแสดงความยินดีกับพี่น้องที่รักประชาธิปไตยทั้งหลาย ในที่สุดเราก็ไม่ต้อง กระอักกระอ่วนกับการฟังความหลายด้านมานานแล้ว จงยึดมั่นที่ความถูกต้องและสิ่งดีงามเท่านั้น เรามาดูทุกฝ่าย ไม่ว่า เพื่อไทย ประชาธิปัตย์ เสื้อไทย และ อำมาตย์ พี่น้อง ได้ กลับมายืนในจุดที่ควร "คิดเอง" และ" ตาสว่าง" จริง ๆ ปล่อยให้เค้าออกมาแฉกันเต็มที่ มันคือ ข้อมูลที่วิเศษที่สุด